Wednesday, October 12, 2011

നാണയം

 നീ...
1.  നീ
എന്‍റെ സ്നേഹം നിന്‍റെ
ഹൃദയം കയ്യടക്കിയപ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ കാമുകി.
എന്‍റെ താലി നിന്‍റെ
കഴുത്തില്‍ കയറിയപ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ ഭാര്യ.
എന്‍റെ കുഞ്ഞിനു
ജന്മം നല്‍കുമ്പോള്‍
നീയൊരു അമ്മ.
എന്‍റെ മരണത്തില്‍
തളര്‍ന്നു വീഴുമ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ വിധവ.
2. നീ
എന്‍റെ പ്രണയം നിന്നിലലിഞ്ഞപ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ കാമുകന്‍.
എന്‍റെ പേരിന്‍റെ തുമ്പത്ത്
നിന്‍റെ പേര് ചേര്‍ക്കുമ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ ഭര്‍ത്താവ്.
എന്‍റെ കുഞ്ഞിന്‍ വിശപ്പുമാറ്റാന്‍
നിന്‍റെ കൈകള്‍ വിയര്‍ക്കുമ്പോള്‍
നീയൊരു അച്ഛന്‍.
എന്‍റെ ശവകുടീരത്തിലെ
ചെടി നനയ്ക്കുമ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ വിധുരന്‍.
 
പഴുത്ത ഇലകള്‍  
1.
നരച്ച താടി,
മുറിച്ച നഖം,
ഉന്തിയ എല്ലുകള്‍.
മുഖത്തെ നിറഞ്ഞ ചിരിയില്‍,
പാട്ടുപാടുന്ന മഴയില്‍
പൈക്കിടാവിനെക്കെട്ടുന്ന
സഹധര്‍മ്മിണി.
മുന്നില്‍, മരുമകള്‍ പകര്‍ന്ന
പൊടിയരിക്കഞ്ഞിയില്‍
ഇഴുകിച്ചേര്‍ന്ന് ചെറുപറയര്‍.

2.
മുതുകത്ത് കിടന്ന പാടുകള്‍,
വലിഞ്ഞ പേശികള്‍.
മേശമേല്‍ ഒഴിഞ്ഞ
മരുന്ന് കുപ്പികള്‍.
വെളുത്ത മുഖത്ത്,
കറുത്തിരുണ്ട മേഘം.
ശീതികരിച്ച മുറിയില്‍
ഇരുണ്ട വെട്ടം .
ചുമരിലെ ക്ലോക്കില്‍
മരണവും കാത്ത് കിടപ്പൂ
ഏകനായി മറ്റൊരച്ചന്‍.

No comments:

Post a Comment

Wednesday, October 12, 2011

നാണയം

 നീ...
1.  നീ
എന്‍റെ സ്നേഹം നിന്‍റെ
ഹൃദയം കയ്യടക്കിയപ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ കാമുകി.
എന്‍റെ താലി നിന്‍റെ
കഴുത്തില്‍ കയറിയപ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ ഭാര്യ.
എന്‍റെ കുഞ്ഞിനു
ജന്മം നല്‍കുമ്പോള്‍
നീയൊരു അമ്മ.
എന്‍റെ മരണത്തില്‍
തളര്‍ന്നു വീഴുമ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ വിധവ.
2. നീ
എന്‍റെ പ്രണയം നിന്നിലലിഞ്ഞപ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ കാമുകന്‍.
എന്‍റെ പേരിന്‍റെ തുമ്പത്ത്
നിന്‍റെ പേര് ചേര്‍ക്കുമ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ ഭര്‍ത്താവ്.
എന്‍റെ കുഞ്ഞിന്‍ വിശപ്പുമാറ്റാന്‍
നിന്‍റെ കൈകള്‍ വിയര്‍ക്കുമ്പോള്‍
നീയൊരു അച്ഛന്‍.
എന്‍റെ ശവകുടീരത്തിലെ
ചെടി നനയ്ക്കുമ്പോള്‍
നീയെന്‍റെ വിധുരന്‍.
 
പഴുത്ത ഇലകള്‍  
1.
നരച്ച താടി,
മുറിച്ച നഖം,
ഉന്തിയ എല്ലുകള്‍.
മുഖത്തെ നിറഞ്ഞ ചിരിയില്‍,
പാട്ടുപാടുന്ന മഴയില്‍
പൈക്കിടാവിനെക്കെട്ടുന്ന
സഹധര്‍മ്മിണി.
മുന്നില്‍, മരുമകള്‍ പകര്‍ന്ന
പൊടിയരിക്കഞ്ഞിയില്‍
ഇഴുകിച്ചേര്‍ന്ന് ചെറുപറയര്‍.

2.
മുതുകത്ത് കിടന്ന പാടുകള്‍,
വലിഞ്ഞ പേശികള്‍.
മേശമേല്‍ ഒഴിഞ്ഞ
മരുന്ന് കുപ്പികള്‍.
വെളുത്ത മുഖത്ത്,
കറുത്തിരുണ്ട മേഘം.
ശീതികരിച്ച മുറിയില്‍
ഇരുണ്ട വെട്ടം .
ചുമരിലെ ക്ലോക്കില്‍
മരണവും കാത്ത് കിടപ്പൂ
ഏകനായി മറ്റൊരച്ചന്‍.

No comments:

Post a Comment