Saturday, October 22, 2011

നിങ്ങളെപ്പോലെ ഞാനും

എന്‍റെ രക്തം കുടിച്ചു
വളരുന്ന മൂട്ടകളെന്നെ
വേദനിപ്പിക്കാതെ
കടിക്കാന്‍ പഠിച്ചിരിക്കുന്നു,
ദോശയും ചമ്മന്തിയും
സ്വപ്നം കണ്ടു
ബ്രെഡും ജാമും
ചവയ്ക്കാന്‍ ഞാനും.

കാതുകള്‍ കേള്‍ക്കാതെ
ബോസ്സിനെ തെറി വിളിക്കാനും,
ഗാന്ധിജിയെ പിന്‍പറ്റി
വെള്ളക്കാരോട് പൊറുക്കാനും
ഞാന്‍ പ്രാപ്തനായിരിക്കുന്നു.

മഴയെ സ്ക്രീന്‍ സേവറാക്കി
വെയിലത്ത്‌ നടക്കുകയും
വേദനയിലും പുന്ജിരിക്കാനും
ഞാന്‍ പഠിച്ചിരിക്കുന്നു.
പാല്‍പ്പൊടിയും, ബദാമും
നാട്ടിലയയ്ക്കുമ്പോളെനിയ്ക്കായി   
തിളയ്ക്കുന്നു സുലൈമാനി.
അതെ ഞാനൊരു തികഞ്ഞ
പ്രവാസിയായിരിക്കുന്നു.
 

No comments:

Post a Comment

Saturday, October 22, 2011

നിങ്ങളെപ്പോലെ ഞാനും

എന്‍റെ രക്തം കുടിച്ചു
വളരുന്ന മൂട്ടകളെന്നെ
വേദനിപ്പിക്കാതെ
കടിക്കാന്‍ പഠിച്ചിരിക്കുന്നു,
ദോശയും ചമ്മന്തിയും
സ്വപ്നം കണ്ടു
ബ്രെഡും ജാമും
ചവയ്ക്കാന്‍ ഞാനും.

കാതുകള്‍ കേള്‍ക്കാതെ
ബോസ്സിനെ തെറി വിളിക്കാനും,
ഗാന്ധിജിയെ പിന്‍പറ്റി
വെള്ളക്കാരോട് പൊറുക്കാനും
ഞാന്‍ പ്രാപ്തനായിരിക്കുന്നു.

മഴയെ സ്ക്രീന്‍ സേവറാക്കി
വെയിലത്ത്‌ നടക്കുകയും
വേദനയിലും പുന്ജിരിക്കാനും
ഞാന്‍ പഠിച്ചിരിക്കുന്നു.
പാല്‍പ്പൊടിയും, ബദാമും
നാട്ടിലയയ്ക്കുമ്പോളെനിയ്ക്കായി   
തിളയ്ക്കുന്നു സുലൈമാനി.
അതെ ഞാനൊരു തികഞ്ഞ
പ്രവാസിയായിരിക്കുന്നു.
 

No comments:

Post a Comment